Return Policy
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Coffe Viêt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của Coffee Viêt Nam hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên kỹ thuật của Coffee Viêt Nam hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
- Khách hàng khi dùng sản phẩm cà phê nếu không ưng, không phù hợp khẩu vụ thì có thể hoàn trả. (Áp dụng với các sản phẩm Cà phê hạt, cà phê bột, cà phê đóng gói sẵn)
Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.